วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

พ่อของฉัน♥

ครอบครัวของฉัน♥
ครอบครัวของฉันมีสมาชิก 5 คน
นั่นคือ พ่อ แม่ พี่สาว ฉัน และน้องชาย



                                                                        MY DAD 





พ่อของฉันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว 
เกี่ยวกับ ขุดสระ ถมที่ มีเครื่องจักรเป็นของตัวเอง
ฉันเห็นพ่อเป็น supper hero เพราะพ่อขยัน
อดทน เพื่อนฉันตลอดตั้งแต่ฉันจำความได้ >3<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น