วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

แม่ของฉัน♥

ครอบครัวของฉัน♥
ครอบครัวของฉันมีสมาชิก 5 คน
นั่นคือ พ่อ แม่ พี่สาว ฉัน และน้องชาย



                                                                        MY MOM 






แม่ของฉันมีอาชีพค้าขาย บ้านของเราขายปุ๋ยอยู่ทางไปจังหวัดอุบลราชธานี
และเป็นนักบัญชีประจำบ้าน คอยจัดการเรื่องการเงินให้ทุกคนในบ้าน
แม่ของฉันทำอาหารอร่อยที่สุดในโลกกก .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น