วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

พี่สาวของฉัน♥

ครอบครัวของฉัน♥
ครอบครัวของฉันมีสมาชิก 5 คน
นั่นคือ พ่อ แม่ พี่สาว ฉัน และน้องชาย



                                                                        MY SIS 




พี่สาวของฉันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
พี่สาวของฉันนิสัยเด็กๆ และที่สำคัญน่าเด็กมากกก
เดินไปด้วยกันมักมีคนทักว่าฉันเป็นพี่เสมอ 555 ฉันเห็นพี่สาวเป็น Idol.
ในด้านการเรียน พี่สาวของฉันขยันและเรียนเก่งมากกก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น