วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

น้องชายของฉัน♥

ครอบครัวของฉัน♥
ครอบครัวของฉันมีสมาชิก 5 คน
นั่นคือ พ่อ แม่ พี่สาว ฉัน และน้องชาย



                                                                        MY BRO 



น้องชายของฉันเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ
อยู่ที่โรงเรียนเป็นเด็กขี้อายมากแตกต่างกับอยู่บ้าน ดื้อ มากก
แต่มีนิสัยน่ารัก ชอบกวนๆ ทำให้ฉันรักน้องชายคนนี้มากก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น